Trang chủ » Đá Nướng Thượng Đỉnh: Bí Ẩn Đằng Sau Sức Hút Níu Chân Khách Hàng

Đá Nướng Thượng Đỉnh: Bí Ẩn Đằng Sau Sức Hút Níu Chân Khách Hàng

 Tháng 10-11-12 hằng năm là thời điểm Đá Nướng Diba bận rộn nhất. Những tuần vừa qua cũng không phải là ngoại lệ. Ngày nào cũng hàng chục cuộc gọi, đơn hàng, lượt khách đến Diba. Một số là khách lẻ mua về nướng tiệc gia đình; nhưng phần lớn là các quản lý bếp, nhà hàng, quán ăn. Bí Ẩn nào đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Đá Nướng đến như vậy?

 

nướng đá
Món ăn Nướng Đá – Hot Trend Ẩm Thực

 

Đồ nướng thường là nóng. Nhưng bất chấp dù oi bức đến rịn cả mồ hôi; món nướng vẫn luôn được các tín đồ ẩm thực mê tít. Nhất là vào những ngày cuối năm, khi trời đã bắt đầu lành lạnh. Không gì đã hơn là ngồi bên bếp nướng đỏ lửa; thưởng thức hương vị tuyệt hảo của tôm, cá, nấm, thịt…còn nóng hổi.

 

Bí Ẩn Đằng Sau Sức Hút Của Đá Nướng

 

Nướng trên đá có xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước rất chú trọng vào sự tỉ mỉ, cầu kỳ, tươi ngon và vị thanh tao của từng món ăn. Ẩm thực Nhật rất quan tâm đến “Tam Ngũ” – Ngũ vị, Ngũ sắc và Ngũ pháp. Các món nướng trên đá vì thế cũng không được quá lạm dụng gia vị, đủ màu sắc và hương vị.

 

nướng-bàn-đá-diba

 

Hít hà bên viên đá nướng với những món ăn còn nóng hổi, dăm ba câu chuyện vui với gia đình, bạn bè…. Những trải nghiệm thú vị đó làm cho cuộc sống của chúng ta thêm phong phú; thêm niềm vui mỗi ngày. Nhất là với những món ăn ngon không chỉ gắn kết tình thân; mà còn mang đến nguồn dinh dưỡng đa dạng cần thiết cho sức khỏe.

 

Vì sao chọn Đá Nướng Diba?

 

Theo nhiều quản lý bếp chia sẻ “chọn Đá nướng cũng rất phức tạp; vì nó không chỉ ảnh hưởng đến món ăn mà còn đến cảm xúc của khách hàng”. Thật vậy, có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra. “Đang nướng giữa chừng, mọi người đang rôm rả thì đá nướng bị nứt, vỡ cái…tách làm cả bàn ai cũng khiếp vía…”. Sau sự cố đó, dù đồ ăn ngon nhưng không ai còn thấy ngon miệng nữa.

 

da_nuong_1020192

 

Thấu hiểu điều đó, nên Diba đã ngày càng hoàn thiện hơn trong việc đảm bảo chất lượng đá; và trên hết là đảm bảo cảm xúc trọn vẹn của những bữa ăn sum họp.

 

Chính vì thế, các nhà bếp từ khách sạn sang trọng cho đến nhà hàng bình dân; khi đã dùng đá nướng của Diba thì đều muốn dùng lại hoặc giới thiêu cho người khác.

 

da-nuong-1020191

 

Với lợi thế nướng được từ A đến Z; lại nướng ngon đỉnh luôn, nên Diba nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các nhà hàng trong thời gian qua. Nếu hôm nay, bạn còn đang băn khoăn chưa biết điều chỉnh thực đơn thế nào để khiến khách ăn mê say, sẵn sàng xả ví….; thì hãy nghĩ đến Đá nướng.

 

Đặc biệt, thời điểm cuối năm sẽ là khoảng thời gian thuận tiện nhất để bạn giới thiệu đến các tín đồ ẩm thực những món ăn đặc sắc của mình. Nhanh tay thôi nào!!

 


GỢI Ý THỰC ĐƠN CÁC MÓN NƯỚNG TRÊN ĐÁ

ĐĂT MUA ĐÁ NƯỚNG NÚI LỬA TẠI ĐÂY

Đá Nướng Thượng Đỉnh: Bí Ẩn Đằng Sau Sức Hút Níu Chân Khách Hàng
Hãy đánh giá bài viết này nha anh chị!

Gửi bình luận