Trang chủ » Gợi Ý Thực Đơn Món Nướng Cho Tháng 11-12

Gợi Ý Thực Đơn Món Nướng Cho Tháng 11-12

Tháng 11-12 và những ngày cuối năm đã sắp đến rồi. Bây giờ, các nhà hàng đã rục rịch lên thực đơn, chọn nguyên liệu để biến tấu thành những công thức tuyệt vời; mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn khiến họ sẵn sàng… xả ví. Và đặc biệt, không thể nào không nhắc đến món nướng. Thực đơn hôm nay Diba gợi ý cho bạn sẽ có những món ăn “đỉnh” nào?

 

món-nướng-ngon-1019

 

Thực Đơn Món Nướng Cho Nhà Hàng

 

Trong thực đơn cho bữa tiệc cuối năm đầy cảm xúc này; chúng ta cần chuẩn bị đủ 3 loại là:

-Món chính – Món nướng

-Món phụ – Khai vị

-Nước uống

 

Buổi tiệc cuối năm truyền thống thường có gà – bò. Nhưng trong thực đơn này, chúng ta sẽ biến tấu một chút với món chính làm từ thịt heo. Heo nướng kiểu Ý thường được kết hợp với lá hương thảo. Sau đó, trong các gia vị ướp lại có thêm mù tạt, dầu oliu đê giữ độ mềm của thịt.

 

Thịt heo trong món ăn này được nướng với đá núi lửa để giữ lại độ ngọt và mềm của thịt; làm hòa quyện các loại gia vị đặc biệt; và nhất là giữ cho miếng thịt luôn nóng hổi, đậm vị.

 

Sau đó, thực đơn sẽ được tiếp tục với những món ăn đặc sắc như:

 

món-nướng-menu-01

món-nướng-menu-02

 

Cùng Thưởng Thức Tiệc Nướng Cuối Năm Bên Gia Đình!

 

Ngoài việc đến nhà hàng, bạn cũng có thể chuẩn bị ngay một bữa tiệc nướng hoành tráng tại nhà. Đặc biệt là với đá nướng, cả nhà có thể vừa nướng vừa ăn. Thật thích làm sao khi được thưởng thức món ngon trong không khí ấm cúng của gia đình vào những ngày cuối năm.

 

 

Việc chuẩn bị món ăn giờ cũng đơn giản hơn với THỰC ĐƠN NƯỚNG ĐÁ. Diba đã chuẩn bị sẵn một số công thức món nướng độc đáo, hấp dẫn cho gia đình của bạn.

 

Nào! Cuối tuần này triển liền thôi!! Chờ gì nữa!!

Gợi Ý Thực Đơn Món Nướng Cho Tháng 11-12
Hãy đánh giá bài viết này nha anh chị!

Gửi bình luận