Trang chủ » Khay Đá Đựng Khăn Nén – Nhà Hàng Nhật Bản

Khay Đá Đựng Khăn Nén – Nhà Hàng Nhật Bản

Khăn nén là một yếu tố rất đặc trưng của phong cách ẩm thực Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện nay thì có rất nhiều nhà hàng sử dụng. Khăn nén làm tăng tính tiện lợi, sang trọng và trải nghiệm của thực khách khi thưởng thức món ngon.

 

Khay Đá Đựng Khăn Nén

 

Những viên khăn nén tròn – nhỏ này sử dụng như thế nào? Chỉ cần cho viên khăn nén vào một chút nước. Nó sẽ nở ra thành một chiếc khăn có kích thước 25×24 (cm) tùy loại. Và chúng ta có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

 

Cách tiện lợi nhất để khăn nén trên bàn ăn là đặt trong các khay đá. Những khay đá này được chế tác bằng đá tự nhiên. Sau quá trình gia công sẽ trở thành những khay đá vừa sang trọng, vừa tiện lợi. Bạn có thể xem cách thực hiện ở video bên dưới.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu của các nhà hàng, Diba mang đến cho quý nhà hàng nhiều sự lựa chọn và mẫu mã. Có các loại 2-4-6-8 lỗ tùy theo số lượng khách. Có thể tham khảo thêm tại đây.

 

Việc gia công khay đá đựng khăn khá phức tạp. Tuy nhiên, rất nhiều nhà hàng Nhật Bản đã chọn Diba là nơi cung cấp dòng sản phẩm đặc biệt này. Nếu Quý nhà hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0961.396.254 để được tư vấn thêm.

Khay Đá Đựng Khăn Nén – Nhà Hàng Nhật Bản
Hãy đánh giá bài viết này nha anh chị!

Gửi bình luận